Chính sách đổi trả hàng HPCOM
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua các sản phẩm khóa điện tử hoặchệ thống kiểm soát cửa trực tuyến tại Công ty , chúng tôi có những quy định trong trường hợp quý khách muốn đổi hay trả hàng; nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Sai thông tin bảo hành theo chính sách bảo hành của Công ty.
- Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...
Trường hợp không được đổi hoặc trả
- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Công ty.
- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất (lắp/ sạc pin sai quy cách, hack/crack sản phẩm, làm rơi…)
- Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.
- Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến Công ty
Camkết chất lượng
Để giữ uy tín với khách hàng và cho chính công ty Công ty, chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng thật, chính hãng và mới 100%.
- Digitech JSC không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến Công ty.
- Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ gói hàng trước khi ký nhận, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi Quý khách đã ký nhận.
Thời gian & thủ tục đổi trả
Khi có yêu cầu đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trước với Công ty về mặt hàng muốn đổi càng sớm càng tốt hoặc qua email contact.hpcom@gmail.com .
Khi đó, nhân viên tư vấn & bán hàng trực tuyến sẽ chủ động gọi điện để hỗ trợ khách hàng và hướng dẫn chi tiết thời gian & địa điểm đổi hàng cụ thể.